Quy Trình Tiếp Nhận Và Giải Quyết Khiếu Nại

Hyundai Thành Công Việt Nam Luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, phản ánh, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Mọi phản ánh, khiếu nại sẽ được xử lý theo quy trình sau:

Quy trình tiếp nhận và giải quyết

1. Tiếp nhận phản ánh khiếu nại: thông qua kênh tổng đài CSKH, email, văn bản, ứng dụng Hyundai ME!

2. Tạo hồ sơ và phân công đơn vị giải quyết và xác nhận tiếp nhận phản ánh, khiếu nại.

3. Xác minh thông tin nhằm giải quyết khiếu nại.

4. Thông báo kết quả giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng.

Thông tin tiếp nhận

Tổng đài tiếp nhận phản ánh: 0917 99 44 99

Thời gian tiếp nhận từ 08 giờ đến 17 giờ, thứ 2 – thứ 7

Email tiếp nhận phản ánh: cskh@hyundai-giadinh.vn

Tiếp nhận qua ứng dụng Hyundai ME! mục “Góp ý khiếu nại”

Địa chỉ thư tiếp nhận phản ánh:

Hyundai Thành Công Gia Định

Showroom 3S: 94-96 Phạm Đình Hổ, P.2, Q.6

Showroom 1S: 166-168 Phạm Văn Đồng, P.3, Q.Gò Vấp.

hotline: 0917 99 44 99

 

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ NGAY!