HYUNDAI GIA ĐỊNH TUYỂN DỤNG
PHÓ PHÒNG DỊCH VỤ
- Chịu trách nhiệm cùng với Tp dịch vụ về: chỉ tiêu kinh doanh Dịch vụ-Phụ tùng (lượt xe, doanh thu, lợi nhuận…).
- Chịu trách nhiệm cùng với TP dịch vụ về: giám sát, thúc đẩy, đưa ra biện pháp để qui trình và KPI của toàn bộ cố vấn được thực hiện tốt theo yêu cầu của HTC .
- Quản lý cùng với Tp dịch vụ các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ . Đồng hành với Tp dịch vụ hoặc trực tiếp giải quyết các khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ.
- Định kỳ tổng kết công việc đã thực hiện, các khó khăn thiếu sót phát sinh, phản hồi ý kiến khiếu nại của khách hàng và tìm biện pháp cải thiện họat động.
- Thiết lập đào tạo các quy trình hoạt động tại nội bộ phòng dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm DRP và 5s tại nội bộ phòng dịch vụ.
- Đánh giá và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh dịch vụ định kỳ.
- Kết hợp với Quản Đốc đẩy nhanh tiến độ công việc. Phối hợp với Quản đốc xưởng lên kế hoạch xưởng và theo dõi, đảm bảo đúng thời gian cam kết với khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự quản lý và hướng dẫn của quản lý trực tiếp.
- Đôn đốc các nhân viên cấp dưới hoàn thành các mục tiêu đã đề ra và đề xuất các biện pháp đề nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả công việc
- Tham mưu cho BGĐ về mục tiêu chiến lược hoạt động dịch vụ.
----------
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
• Được tham gia các buổi tập huấn trước khi làm việc.
• Được hưởng các chế độ đầy đủ theo luật lao động.
• Mức lương thưởng cao tùy theo khả năng.
----------
Yêu cầu:
Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm làm về xe Hyundai.
Yêu cầu trình độ: Đại học/ Cao đẳng
Yêu cầu khác:
• Khả năng chịu áp lực tốt Năng lực lãnh đạo, phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt.
• Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt các phần mềm kế toán.
• Khả năng kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện công việc, năng lực nhân viên tốt.
• Trung thực, cẩn trọng, làm việc tỉ mỉ.
Liên hệ để được tư vấn trực tiếp: 0917 99 44 86
Gửi CV qua mail: tuyendung@hyundai-giadinh.vn